FAQ của OPLINK Connected (Hỏi Đáp thường gặp)


[ 11-11-2014 18:40 PM ]

*****

 
FAQ của OPLINK Connected (Hỏi Đáp thường gặp)
 

1. Chuẩn bị trước khi mua smarthome Oplink

 

a.   Bạn đã có một kết nối băng thông rộng từ nhà cung cấp Internet
Điều này có thể là một DSL hoặc cáp cung cấp dịch vụ internet. Không có hỗ trợ quay số dịch vụ.

 

b.   Bạn đã có router (định tuyến) Wi-Fi trong nhà với 1 cổng mạng LAN có sẵn?

Router cho phép phân phối tín hiệu băng thông rộng đến các thiết bị khác trong nhà của bạn. Nó hỗ trợ cả kết nối vật lý và không dây đến các thiết bị này. Hệ thống của chúng tôi sẽ yêu cầu một kết nối vật lý với một trong các cổng LAN có sẵn trên router.

 

c.   Bạn đã có một smartphone làm việc với các kế hoạch dữ liệu?

Smartphone của bạn sẽ được cần thiết để cài đặt và truy cập ứng dụng kiểm soát an ninh của chúng tôi, và hỗ trợ của tin nhắn SMS, streaming video, và email.

 

d.   Bạn có ổ cắm điện đặt nơi bạn đang đặt camera và OPU?

Điều này, chủ yếu, giúp giảm bớt các cài đặt bằng cách có những thiết bị gần cửa hàng AC. Ngoài ra, nó sẽ là lý tưởng để có OPU cũng gần router nhà của bạn, kể từ khi có kết nối vật lý cần thiết đến 1 cổng LAN. 

 
2. Kích hoạt OPU
 
 
3. Tải & cài đặt xác nhận trên smartphone, tablet android (Android OS)
 
 
 4. Tải & cài đặt xác nhận trên iPhone, iPad (iOS)
 
 
 
5. Mở / Tắt thông báo email (iOS & Android OS)
 
 
6. Mở / Tắt thông báo PUSH (iOS)
 
 
 7. Thêm uỷ quyền / người dùng gia đình (iOS & Android OS)
 
 
 
8. Thêm camera, cảm biến (iOS & Android OS)
 
 
9. Đổi tên camera, cảm biến (iOS & Android OS)
 
 
10. Chuyển camera IP sang dùng WiFi mạng nhà (iOS & Android OS)
 
 
11. Thay pin cảm biến cửa/cửa sổ 
 
 
 
  Xem tiếp...
SẢN PHẨM MỚI